Glasstech Chinese New Year 2024 บอสแจกจ่ายอั่งเปาหนักๆ

0
314

     ปีนี้ ปี 2024 เป็นปีที่ดี ได้รับข่าวสารการเติบโตของ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์บริการติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสงอันดับ 1  ที่คอยดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยให้ลูกค้า มายาวนานถึง 37 ปีแล้ว และจะอยู่ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นทุก ๆปี ตลอดไป

ปีที่ผ่านมา ปี 2023 พนักงานได้ทำงานตามความรับผิดชอบของตนเองอย่างเต็มที่ เหน็ดเหนื่อยและคอย Support มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของช่างติดตั้งกระจกรถยนต์ ช่างติดตั้งฟิล์มกรองแสง ส่วนกลางฝ่ายขาย ฝ่ายดูแลลูกค้าทุกสาขา ฝ่ายบัญชี และฝ่ายประกันภัย ต่างช่วยเหลือกันมาอย่างดี เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด และทำให้บริษัทเกิดการพฒันา จนสัมฤทธิ์ผล และ CEO ได้ให้ความสำคัญในเรื่องกำลังแรงใจของพนักงานทุกคน จงได้ตอบแทนพนักงาน โดยการแจกอั่งเปาและเลี้ยงอาหารพนักงานบริษัท กลาสเทคได้เอิ่มเอมกันถ้วนหน้า

บรรยากาศการแจกจ่ายอั่งเปา (โบนัส) จาก บอสประวีณ และ บอสเกศ พนักงานดีใจ และมีความสุข พร้อมรับพลังและสิ่งใหม่ๆที่กำลังจะมาถึง ไปต่อด้วยกันกับกลาสเทคนะคะ

ประมวลคลิปภาพความสุข เฮงๆ ปังๆ ในวันตรุษจีน

ช่วงเช้ามีการไหว้พระขอพร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระประจำบริษัท

ช่วงสายไหว้เจ้า และตี่จู้เอี๊ยะ ประจำบริษัท ขอความ เฮงๆปังๆความมงคลให้บริษัท กลาสเทค เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ

บอสแจกอาหารกลางวันพนักงาน

ช่วงบ่ายเริ่มกิจกรรม กล่าวอวยพรกันและกันทั้งบอสและพนักงาน พร้อมแจกอั่งเปา ตรุษจีน ซองแดง ให้พนักงานทุกคน พร้อมกล่าวขอบคุณและถึง ภารกิจที่จะดำเนินกิจกระ ศูนย์ติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสง ในปี 2024 นี้

กิจกรรมไหว้ตรุษจีนปีมังกรได้เสร็จเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับร้อยยิ้มและความสุข ขอบคุณบอส ประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ และบอสเกศ คุณชลิฎา วณิชชากรพงศ์

เลี้ยงอาหารและมอบอั่งเปา โบนัส เป็นขวัญกำลังใจให้กับพนักงานทุกคน พร้อมมอบพลังของการทำงาน

ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมาตลอดทั้งปีและตลอดไป “日进斗金”

“ยื่อจิ้นโต้วจิน”  และเจริญก้าวหน้า เติบโตไปพร้อมๆกับ บริษัท กลาสเทค (ประเทคไทย) จำกัด

สามารถติดตามข่าวสารและรับโปโมชั่นดีๆได้ที่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆเดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech หรือกดที่ https://lin.ee/hgxmgbJ

Facebook: Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Website : www.glasstech.co.th

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : www.tiktok.com/@glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มพระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์ #ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์glasstech #หน้าจอรถยนต์ #หน้าจอทัชสกรีน #กรุงเทพประกันภัย #วิริยะประกันภัย #ทิพยประกันภัย #ประกันรู้ใจ 

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here