ฟิล์มกรองแสงเซรามิคแท้ VS ฟิล์มทั่วไป (ฟิล์มปลอม) มีวิธีดูยังไง?

ฟิล์มเซรามิคแท้

   – เงาน้อย ค่าการสะท้อนแสงไม่เกิน 8% หมายถึง สีฟิล์มอาจมีความเงา แต่สบายตาไม่สะท้อนคอนโซล ช่วยทำให้รถดูหรูขึ้น

   – ดำนอก เคลียร์ใน ชัดทุกทัศนวิสัยในการขับขี่รถยนต์ ทั้งกลางวันและกลางคืน ภาพจากฟิล์มที่มองผ่านกระจกจะมีความคมชัด ไม่ ขุ่น มัว ภาพไม่ซ้อน ไม่ว่าจะขับช่วงเวลาไหน ก็ใส เคลียร์ ปลอดภัยทุกเส้นทาง  

   – สีฟิล์มไม่ซีดจาง รับประกัน 7 ปี เนื้อฟิล์มคงทนยาวนานด้วยนวัตกรรมการผลิดจากโรงงานที่เชื่อถือได้ และมีการรับประกันอย่างแท้จริง

   – ผ่านสัญญานดิจิตอลต่างๆ เช่น easy pass, GPS ฟิล์มเซรามิคในปัจจุบันทำเพื่อตอบโจทย์รถยนต์ที่มีระบบอิเล็กทรอนิคต่างๆ เพราะฉะนั้น ฟิล์มที่ดีต้อง ไม่รบกวนสัญญานอิเล็กทรอนิคต่าง ๆเนื่องจากในปัจจุบันรถยนต์มีระบบต่างๆที่ต้องใช้สัญญาณอิเล็กทรอนิค รวมถึงปัจจุบันมีรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งเป็นรถที่ต้องการการประหยัดพลังงาน เพราะฉะนั้นหากต้องเลือกฟิล์มกรองแสงควรหาข้อมูหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนติดตั้ง เพื่อให้ได้ฟิล์มรถยนต์ที่ตรงตามความต้องการและตอบโจทย์

   – มีค่า TSER ไม่ต่ำกว่า 60% เพราะปกติแล้วค่า Infrared (IR) ที่อยู่ในแดดหรือดวงอาทิตย์นั้น มีสัดส่วนมากถึง 53% เพราะฉะนั้นหากต้องเลือกฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ ควรเลือกฟิล์มกรองแสงที่มีค่าการมากกว่า 60% เพราะถ้าหากเลือกฟิล์มที่มีค่า IR ต่ำกว่าลดนี้ ห้องโดยสารร้อนแน่นอน ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุให้เบาะหนังแห้งกรอบ หรืออุปกรณ์ภายในรถซีดจาง เสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควร หากจอดตากแดดตลอดเวลา

ฟิล์มทั่วไป หรือ (ฟิล์มปลอม)

   – ฟิล์มย้อมสีดำสนิท หรือเงาเกินไป ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ ใส เคลียร์ ซึ่งในปัจจุบันมีฟิล์มกรองแสงจำหน่ายมากมาย สังเกตุง่ายๆฟิล์มที่ถูกมากๆอาจเป็นฟิล์มปลอมหรือฟิล์มย้อมสี เพราะฟิล์มที่มีราคาปานกลางหรือค่อนข้างสูงจะผ่านการผลิตที่แตกต่างจากฟิล์มย้อมสี นั่นคือเหตุผลทำไม่ฟิล์มถึงมาราคาแพง

   – ดำนอก ดำใน ทัศนวิสัยขุ่น มัว สีฟิล์มด้านนอกด้านในจะไม่แตกต่างกัน หากเลือกสีเข้มมากเกินไปอาจทำให้ทัศนวิสัยในช่วงกลางคืนไม่คมชัด ไม่สบายตา หรือมองทางไม่เห็นเมื่อขับไปบริเวณที่ไม่มีไฟไหล่ทาง ฟิล์มทั่วไปจะไม่สามารถปรับระดับด้านใน และด้านนอกให้แตกต่างกัน เพราะเกิดจากการผลิตข้างต้นจากที่ 1 ที่อธิบายไว้

   – สีฟิล์ม ซีดจางไว ไม่มีรับประกัน ใช้ไปไม่ถึงปี ฟิล์มเริ่มเปลี่ยนสี ฟิล์มประเภทนี้ย้อมสีเมื่อใช้ไปสักพัก สีจะตก ซีด ลองนึกภาพผ้าย้อมสี ลักษณะค้ายกัน

   – สัญญานดิจิตอล เช่น easy pass, GPS ขาดหาย หรือไม่ผ่านเลย 

   – ค่า TSER ต่ำ หรือไม่มีเลย ห้องโดยสารร้อน แอร์ทำงานหนัก 

      เพราะฉะนั้นเมื่อต้องเลือกฟิล์มกรองแสงให้รถคันโปรดของคุณ และอยากให้รถของคุณดู สวย ห้องโดยสารไม่ร้อน เบาะหนังยังคงใหม่ยาวนาน ควรเลือกฟิล์มกรองแสงเซรามิคแท้ ติดตั้งโดยร้านที่เชื่อถือได้ ห้องปลอดฝุ่น มีรับประกัน 

สามารถติดตามข่าวสารและรับโปโมชั่นดีๆได้ที่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆเดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech หรือกดที่ https://lin.ee/hgxmgbJ

Facebook: Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Website : www.glasstech.co.th

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : www.tiktok.com/@glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มพระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์ #ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์glasstech #หน้าจอรถยนต์ #หน้าจอทัชสกรีน #กรุงเทพประกันภัย #วิริยะประกันภัย #ทิพยประกันภัย #ประกันรู้ใจ

บทความข่าวสารและโปรโมชั่น

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล