Glasstech สาขามีนบุรี-หนองจอก เปิดแล้วเป็นสาขาที่ 8 พาชมภาพบรรยากาศสาขาและวันเปิดสาขา

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 คุณประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ CEO พร้อมด้วยคุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์  กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารบริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นประธานในพิธี เปิดสาขามีนบุรี-หนองจอก อย่างเป็นทางการ โดยสาขามีนบุรี-หนองจอก คือสาขาที่ 8 เป็นศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก รับเคลมงานประกันภัยทุกประกันภัยชั้นนำ มีบริการซ่อม  และติดตั้งกระจกรถยนต์ ทั้งใน-นอกสถานที่ รวมถึงติดตั้งฟิล์มกรองแสง แบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น Super Hi-kool, Hi-Kool,3M, LAMINA และ Blaupunkt  ซึ่งกลาสเทคมีกิจกรรมและแคมเปญ โปรโมชั่นหลากหลาย ที่ทำขึ้นเพื่อประโยชน์และความคุ้มค่าให้ลูกค้า ตลอดทั้งปี

บรรยายกาศภายในงานวันเปิดสาขา เต็มไปด้วยความปลาบปลื้มใจและความยินดีทั้งผู้บริหารและครอบครัว พนักงาน บริษัท กลาสเทค ทุกๆท่าน รวมถึงแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี จาก ทีม บริษัท ลีวณิชย์ จํากัด,บริษัท SPMS EST (3M),ทีมจาก ฟิล์มกรองแสงแบรนด์เยอรมัน เบลาฟุ่ง (BLAUPUNKT) ร่วมแสดงความยินดีและร่วมรับประทานอาหารเที่ยง ในงานมีการจัดพิธีสวดและทำบุญสาขาเพื่อเป็น ศริริมงคล ให้แก่สาขา และผู้ที่ประจำสาขามีนบุรี-หนองจอก ให้อยู่เย็น เป็นสุข ร่ำรวยๆสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และเพื่อส่งมอบงานที่ดีที่สุดให้ถึงมือลูกค้าทุกราย ต่อไป

      ทั้งนี้กลาสเทค สาขามีนบุรี-หนองจอก สามารถตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ ที่สนใจติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสง รวมถึงสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าทางโซนตะวันออก และใกล้เคียง ได้แก่ นิมิตใหม่, มีนบุรี, ลาดกระบัง, หนองจอก จนถึงพื้นที่ สุวินทวงศ์ จ. ฉะเชิงเทรา เป็นต้น ปัจจุบันกลาสเทค มีสาขา และบริการที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล ทุกพื้นที่เพื่อให้บริการ ด้วยประสบการณ์ยาวนานร่วม 36 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

สามารถติดตามข่าวสารและรับโปโมชั่นดีๆได้ที่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆเดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech หรือกดที่ https://lin.ee/hgxmgbJ

Facebook: Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Website : www.glasstech.co.th

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : www.tiktok.com/@glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มพระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์ #ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์glasstech #หน้าจอรถยนต์ #หน้าจอทัชสกรีน #กรุงเทพประกันภัย #วิริยะประกันภัย #ทิพยประกันภัย #ประกันรู้ใจ

บทความข่าวสารและโปรโมชั่น

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล