สิงหาคมนี้ บริการซ่อมกระจกรถยนต์ฟรี! สิทธิ์วันเกิดบอส

แวะแล้วว้าว! เห็นแล้วต้องว้าว รับสิทธิ์พิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ในเดือนเกิดบอส สิงหาคมนี้ บริการซ่อมกระจกรถฟรี!! สนใจสามารถคอมเม้นท์ รับสิทธิ์ได้ที่ช่องทางนี้เลยค่ะ

สำหรับเข้าไปร่วมสนุกหน้า Page Facebook : Glasstech Automotive ลิ้ง :https://fb.watch/mi-6m5pUu-/?mibextid=cr9u03 

กระจกรถยนต์แตกกลาสเทคบริการซ่อมให้ฟรี!

       เดือนนี้เป็นช่วงเวลาแฮปปี้ เดือนสำคัญ ในวันที่ 14 สิงหาคม คือวันครบรอบวันคล้ายเกิดของบอส หรือคุณประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ (CEO) ทางบอสประวีณได้ดำเนินธุรกิจด้านกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสง เป็นรุ่นที่ 2  กลาสเทคดำเนินธุรกิจมาเข้าเข้าปีที่ 36 คุณประวีณได้มองเห็นถึงความเดือดร้อน ความกังวล เมื่อลูกค้าเจอปัญหากระจกแตก และเข้ามาให้กลาสเทคดูแล ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทั่วไป ทั้งที่มีประกัน และไม่มีประกันภัยคุ้มครอง เชื่อว่าเหตุการณ์กระจกรถแตกไม่มีใครอยากให้เกิด บอสจึงอยากมอบความสุข ความสบายใจ ให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้รับของขวัญแบบพิเศษ เป็นการขอดูแล ตอบแทนความไว้วางใจทุกท่าน ขอมอบบริการซ่อมกระจกรถยนต์ฟรี ให้ตลอดทั้งเดือนนี้ หากใครได้เห็นข่าวสารนี้สามารถบอกต่อเพื่อนๆ ญาติๆ และคนสนิท เข้ามารับสิทธิ์ซ่อมกระจกรถยนต์ฟรีแบบไม่อั้นกันได้เลยที่กลาสเทคทุกสาขาเลยค่ะ

วิสัยทัศน์ของบอสประวีณ

     บอสบอกลูกน้องเสมอว่า ลูกค้าที่เข้ามาหาเราล้วนแต่เดือดร้อนกันทั้งนั้น ดังนั้นเราควรเป็นศูนย์บริการซ่อมกระจกรถยนต์ และติดตั้งกระจกรถยนต์ ที่สามารถดูแลลูกค้าให้คลายจากความทุกข์ ความกังวลใจ ความเดือดร้อนนี้ให้หายไป และทำให้เขามีความสุข และมั่นใจ เมื่อได้นำรถเข้ามาใช้บริการกับเรา นั้นก็คือ “การส่งมอบงานที่ดีที่สุดให้ถึงมือลูกค้า” ที่พร้อมบริการด้วยใจ 

และบอสมองว่า ลูกน้องไม่ใช่แค่ลูกน้อง แต่คือ ลูก ที่หมายถึงคนในครอบครัว ดูแลและห่วงใยกัน มองเขาเติบโตไปในทางที่ดี ส่วน น้อง ก็คือ เราจะสอนและฝึกอบรมให้กับทุกคนมีฝีมือ เพื่อที่จะได้พัฒนาตนเองและมีอนาคตมีอาชีพที่ดีขึ้นจากเดิม และนี่คือวิสัยทัศน์ ที่บอสประวีณมีต่อลูกน้องนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าไม่ว่าลูกน้องหรือลูกค้า บอสมักจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ค่ะ

เทคนิคและการซ่อมกระจกรถยนต์ ของกลาสเทค 

1.ทำความสะอาดแผลกระจกรถก่อนที่จะลงน้ำยา ด้วยผ้าสะอาดและที่เป่าลมเพื่อให้สิ่งแปลกปลอมที่กระจกรถ เป็นต้นเหตุให้น้ำยาซ่อมกระจกรถเข้าไปสมานแผลได้ไม่ทั่วถึง

2.ใช้เครื่องมื่อซ่อมกระจกรถยนต์ มาตรฐานระดับโลก Delta Kits  USA ประเทศสหรัฐอเมริกา

3.หลังจากนั้นทำการหยอดน้ำยาซ่อมกระจกรถยนต์ ลงที่กระจกรถ ใช้เครื่องอบ UV คุณภาพสูง เพื่อให้แผลที่กระจกรถยนต์สมาน และแผลหยุดรอยร้าวทันที

4.ทำความสะอาดคราบน้ำยาบนกระจกรถ และขูดน้ำยาออกเพื่อให้ผิวกระจกรถเรียบเนียน

เพียงไม่กี่ขั้นตอน การซ่อมกระจกรถยนต์ของคุณก็เสร็จสมบูรณ์ สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งแผลจะกลับมาสมบูรณ์ได้ประมาณ 90% 

เครื่องมือที่กลาสเทคเลือกและคัดสรรมาบริการให้กับลูกค้า ได้ผ่านการทดสอบมาแล้วว่ามีมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ พร้อมมีรับประกันหลังการซ่อมนาน 30 วัน ลูกค้าสามารถยึดเวลาในการขับขี่ไปได้อีกยาวนาน หากรอยแผลนั้นไม่ได้ถูกกระทบเป็นครั้งที่ 2 สามารถมั่นใจได้ว่า กระจกรถยนต์ของคุณ แข็งแรงและปลอดภัยแน่นอน หากผ่านการซ่อมกระจก ด้วยการบริการ การซ่อมกระจกรถยนต์ รวมถึงสถานที่ ที่ได้มาตรฐานอย่างกลาสเทค สามารถเรียกใช้บริการซ่อมกระจกรถยนต์ได้ที่กลาสเทค 8 สาขาและบริการนอกสถานที่ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล

👉สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆเดือน ได้ที่
Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900
Tel. : 086-095-6161
Line : @Glasstech หรือกดที่ https://lin.ee/hgxmgbJ
.
Facebook: Glasstech Automotive
Instagram : glasstech_automotive
Youtube : Glasstech Thailand Channel
.
ศูนย์บริการ 8 สาขา ครอบคลุมทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล พร้อมบริการนอกสถานที่
    •  สำนักงานใหญ่ รามอินทรา กม.4
    •  สาขา ศรีนครินทร์
    •  สาขา รัตนาธิเบศร์
    •  สาขา ราชพฤกษ์
    •  สาขา คลองหลวง-ตลาดไท
    •  สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7
    •  สาขา พระราม 2
    •  สาขา หนองจอก (เปิดเร็วๆนี้) จองคิวรอได้เลย
ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์แบรนด์ชั้นนำ ครบจบในที่เดียว
เปิดบริการ 7 วันทำการ จันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-17.30น

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มพระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์ #ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์glasstech #หน้าจอรถยนต์ #หน้าจอทัชสกรีน #กรุงเทพประกันภัย #วิริยะประกันภัย #ทิพยประกันภัย #ประกันรู้ใจ

บทความข่าวสารและโปรโมชั่น

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล