ปัญหาซ้ำซากที่ใครก็ไม่อยากให้เกิด? กระจกรถยนต์แตกทำอย่างไร? ประกันคุ้มครองไหม?

     คำถามพวกนี้เชื่อว่าทุกคนก็คงเคยสงสัย เคยตั้งคำถามกับมัน ถ้าหากถึงเวลาเกิดเหตุการณ์จริง การประสานความช่วยเหลือหรือดำเนินเรื่องด้วยตนเองเป็นสิ่งที่ยุ่งยาก ซับซ้อนหน้าปวดหัวสุดๆ แล้วจะแก้ปัญหานี้อย่างไรหล่ะ?

      ก่อนอื่นเลยต้องเล่าก่อนว่า กระจกรถยนต์บานหน้าถือว่าเป็นส่วนสำคัญและมีความเสี่ยงมากที่สุด ที่จะเกิดการแตกร้าวได้อย่างง่ายดาย  อาจจะแตกเพราะเสก็ดหิน , ก้อนหิน , กิ่งไม้ ,หรืออุบัติเหตุอื่น ๆ ยิ่งถ้าหากเป็นรถที่ขับในระยะทางไกลยิ่งมีความเสี่ยงมากขึ้น เพราะการขับรถยนต์ในระยะทางไกล ส่วนมากใช้ความเร็วในการขับขี่  ในระหว่างที่รถยนต์ทำความเร็วสูง อาจมีสิ่งแปลกปลอมที่กระเด็นมาจากทิศทางใด ผู้ขับขี่ในรถยนต์ไม่อาจทราบได้ และเราก็ไม่อาจคาดเดาได้ว่าเหตุการณ์ต่างๆมันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ในขณะเราขับรถอยู่ดีๆหินกระเด็นมาจากทางไหนไม่รู้มา โดนกระจกรถยนต์ของเราแตกร้าว หรือบางครั้งเราขับรถตามหลังรถสิบล้อ รถยนต์คันใหญ่ รถบรรทุกหิน เหตุการณ์แบบนี้ถือว่าเสี่ยงระดับสูงมากที่จะมีเหตุให้กระจกแตก เห็นแล้วใช่ไหมหล่ะว่ากระจกรถยนต์คือส่วนที่สำคัญและเป็นส่วนที่เราควรดูแลหรือมีแผนสำรอง เช่น

  1. เมื่อกระจกรถยนต์แตกขณะขับขี่ต้องทำอย่างไร?
  2. ควรมีการศึกษาเส้นทางก่อนออกเดินทาง เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ
  3. ควรศึกษาข้อมูล เบอร์โทร ศูนย์แจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย ติดตัวก่อนออกเดินทาง เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาในขณะที่เกิดเหตุ
  4. เก็บสำเนาเอกสารเกี่ยวกับรถยนต์ไว้ในรถ เช่น กรมธรรม์ประกันภัย , สำเนารถ เป็นต้น

ต่อให้มีประกันภัยบางครั้งก็จะคุ้มค่า เพราะเงื่อนไขและความคุ้มครองบางบริษัทประกันภัย ไม่ได้ครอบคลุมในเรื่องของกระจกรถยนต์ ยกตัวอย่างเช่น

4.1 รถยนต์ทีมีประกันชั้น 1 มีความคุ้มครองครอบคลุมเรื่องของ รถ หาย ไฟไหม้ และทรัพย์สินเราและคู่กรณี รวมถึงกระจกรถยนต์ประกันภัยประเภทนี้ก็คุ้มครองเช่นเดียวกัน แต่ทว่าหากต้องต่อประกันภัยบริษัทเดิม ประวัติเสีย เบี้ยเพิ่ม

4.2 รถยนต์ที่มีประกันภัยประเภท 2,2+,3,3+ ประกันภัยประเภทนี้จะไม่ได้คุ้มครองเรื่องกระจกรถยนต์ และไม่ครอบคลุมในบางอย่าง ถ้าหากถามว่าควรมีหรือไม่ รถทุกคันควรมี แต่เหตุที่จะเกิดอุบัติเหตุกับตัวถังรถและอื่นๆน้อยมาก

4.3 หากกำลังกังวลและไม่อยากให้เกิดกับเราขึ้นสักวัน ก็อยากให้ลองศึกษาแพ็คเกจคุ้มครองประจกบานหน้าเพื่อลดความเสี่ยง และช่วยคุณดูแลในเรื่องของกระจกรถยนต์แบบครบวงจร โดยมีมีค่าใช้จ่าย ควรหาศูนย์บริการที่รับคุ้มครองกระจกรถยนต์และมีผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกรถยนต์ เพื่อค่อยช่วยเหลือ Support ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกท่านก็คลายความเครียดและไม่ต้องปวดหัวอีกต่อไป

Glasstech Care แพ็คเกจดูแลกระจกรถยนต์บานหน้าแตกทุกกรณี ช่วยคุณได้! 

ไม่ว่ากระจกรถของคุณจะแตกจากที่ไหน? แตกเพราะอะไร! ไม่ต้องเดือดร้อนวิ่งหาใครรับผิดชอบ หรือหาร้านเปลี่ยนเพื่อกระจกเอง ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของ Glasstech ทั้งหมดแล้ว  เงื่อนไขที่กลาสเทคดูแลกระจกบานหน้าให้ท่าน

  • ฟรี เปลี่ยนจกบานหน้า 1 ครั้ง
  • ฟรี ซ่อมไม่จำกัดจำนวน
  • ฟรี สปาขัดเคลือบกระจกหน้า 1 ครั้ง
  • ฟรี ฟิล์มกรอกแสงบานหน้าเต็ม
  • ฟรี ค่าแรงช่าง

 รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นาน 3 ปี

คุ้มค่า ปลอดภัย อุ่นใจ ตลอดการเดินทาง

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มพระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์ #ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์glasstech #หน้าจอรถยนต์ #หน้าจอทัชสกรีน 

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล