บอสประวีณนำทีมการตลาดกลาสเทคร่วมงานแถลงข่าว Hikool ในงาน Motor Show 2023

บอสประวีณนำทีม การตลาด บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานแถลงข่าว ร่วมงานแถลงข่าวบอสชลิฏา กรรมการผู้จัดฝ่ายการตลาด เจ้าแม่ฟิล์มกรองแสงรายใหญ่แบรนด์ #hikoolfilm

โดยภายในงานมีการอัฟเดทยอดขายและทิศทางที่เป็นกราฟที่สูงขึ้นของตลาดฟิล์ม
ในส่วนของบอสประวีณก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศในงานแถลงข่าวมาฝากลูกเพจทุกท่าน ที่กำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสง และยังนำมาถ่ายทอดข้อมูลให้กับพนักงาน เพื่อตอบสนองการบริการให้กับลูกค้าให้ดี และครบที่สุด #MotorShow2023

อัฟเดทฟิล์มกรองแสงเกรดพรีเมี่ยมจาก Hi-Kool 

งาน Bangkok International Motor show ครั้งที่ 44 ปีนี้เป็นปีที่เปิดตัวรถยนต์ค่ายใหม่ๆเข้ามาแข่งขั้นกันมากขึ้น และก็เป็นปีของรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งสาวกรถยนต์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงฟิล์มกรองแสงรถยนต์อย่าง Hi-Kool ก็ไม่หยุดพัฒนาฟิล์มกรองแสงเพื่อมาตอบโจทย์ รถยนต์รุ่นใหม่เพิ่มขึ้น บอสประวีณ กลาสเทค ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปชมบรรยากาศงานในครั้งนี้

 

ซึ่งภายในงาน Motor Show 2023 ในปีนี้ มีการจัดแสดงโชว์รถยนต์รุ่นใหม่ จากค่ายใหม่ รวามถึงเปิดจ่ายกัรหลากหลายค่ายมากๆ แต่ที่ไม่อัฟเดทไม่ได้เลยนั่นก็คือ รถยนต์ไฟฟ้า EV 100% ที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถในปัจจุบันเป็นจำนวนมาก รถยนต์แต่ละแบรนด์/รุ่นก็มีจุดเด่นและล้ำสมัยแตกต่างกันไป เช่น

      –  รถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BYD ก็เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง BYD BYD Dolphin 2023 รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ตัวถังแฮตช์แบ็ก 5 ประตู 5 ที่นั่ง ระยะทางวิ่งสูงสุด 410 กิโลเมตร มาพร้อมระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติลดความผิดพลาดของผู้ใช้งาน และรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสมาร์ตโฟนแบบรถยุคใหม่ ดีไซน์ค่อนข้างเรียบง่าย แต่ดูทันสมัย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง 3 ก้าน ตรงกลางติดตั้งจอมัลติฟังก์ชันขนาด 12.8 นิ้ว แบบปรับหมุนแนวตั้งได้ โดยมีเรือนไมล์ดิจิทัลขนาด 5 นิ้ว สำหรับราคาคาดการณ์ จะอยู่ที่ 799,999 บาท 

     – ส่วน Honda ก็เปิดตัว CR-V 2023 เจนอเรชั่น 6 รถยนต์อเนกประสงค์แบบ Crossover SUV ขนาดคอมแพกต์ แบบ 5 และ 7 ที่นั่ง มาพร้อมโฉมที่แข็งแกร่ง ทะมัดทะแมง และมั่นคงมากขึ้น ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท 

     – เผยโฉม Mitsubishi XRT Concept หรือ Mitsubishi Triton กับการแรฟลายพรางตัวเป็นรถต้นแบบ รวมถึงเพิ่มการตกแต่งแบบออฟโรดเข้าไป ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน Motor Show ในส่วนของดีไซน์ภายใน สมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่นย่อย และราคา ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดในงาน ส่วนเครื่องยนต์ใช้เชื้อเพลิงดีเซล

     – Toyota Prius 2023 คาดการณ์ว่าอาจมีการนำกลับมาทำตลาดรถยนต์ไฮบริดในไทยอีกครั้ง โดยมาพร้อม การออกแบบของรถยนต์ Toyota ยุคใหม่ ที่สปอร์ตมากขึ้น 

     – และที่เป็นไฮไลน์ของงานนั่นก็คือ Toyota thai taxi Concept ต้นแบบแท็กซี่ไฮบริด LPG ที่ถูกตกแต่งด้วยสีเหลือง-เขียวแบบเดียวกับแท็กซี่ส่วนบุคคลของไทย ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ JPN Taxi ในประเทศญี่ปุ่น ชูจุดเด่นด้วยหลังคาทรงสูง พร้อมประตูสไลด์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เครื่องยนต์อยู่ที่ 74 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 111 นิวตัน-เมตร มีกำลังสูงสุดรวมทั้งระบบอยู่ที่ 100 แรงม้า ยังไม่มีกำหนดการนำเข้ามาวางจำหน่าย 

     – และที่เป็นไฮไลน์ของงานนั่นก็คือ Toyota thai taxi Concept ต้นแบบแท็กซี่ไฮบริด LPG ที่ถูกตกแต่งด้วยสีเหลือง-เขียวแบบเดียวกับแท็กซี่ส่วนบุคคลของไทย ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ JPN Taxi ในประเทศญี่ปุ่น ชูจุดเด่นด้วยหลังคาทรงสูง พร้อมประตูสไลด์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เครื่องยนต์อยู่ที่ 74 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 111 นิวตัน-เมตร มีกำลังสูงสุดรวมทั้งระบบอยู่ที่ 100 แรงม้า ยังไม่มีกำหนดการนำเข้ามาวางจำหน่าย 

    – BMW ในปีนี้บุกตลาดรถยนต์แรงมาก ออกแคมเปญภายในงานแบบจัดเต็ม และเปิดแสดงรถยนต์ รุ่น The First Ever XM ที่ปรากฏการณ์ครั้งแรก ภายในงาน Motor Show มาพร้อม ความหรูหราเร้าอารมณ์ที่พุ่งทะยานไปด้วยไฟฟ้า ผสานรวมรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจเข้ากับสมรรถนะที่เหนือชั้นของ BMW M และเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดที่ทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด 

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มพระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์ #ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์glasstech #หน้าจอรถยนต์ #หน้าจอทัชสกรีน 

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล