ฝนตกบ่อยแบบนี้ติดฟิล์มแบบไหนดี?

การติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในช่วงฤดูฝน

       ต้องบอกได้ว่าในปัจจุบันจำนวนผู้ที่ต้องการจับต้อง หรือซื้อรถยนต์คู่ใจเป็นของตนเองเป็นจำนวนมาก และรถยนต์มีส่วนประกอบหลายอย่างที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ รวมถึงกระจกรถยนต์ที่เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นส่วนที่บังแดด บังลม บังฝน และช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นวิสัยทัศน์ระหว่างขับขี่รถยนต์ได้อย่างชัดเจน แต่ถ้าหากกระจกช่วยบังแดด ลม ฝน หรืออื่น ๆแต่กระจกรถยนต์ไม่ได้ปกป้องผู้ขับขี่จากรังสีต่าง ๆเช่น

รังสี UV ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ ผิวเหี่ยว เกิดริ้วรอยก่อนวัย รวมไปถึงเป็นรังสีที่สามารถก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้หากเราไม่มีการป้องกันหรือปกป้องผิวของต้นเอง

รังสี (IR) Infrared ซึ่งเป็นรังสีที่มนุษย์มองไม่เห็น แต่รู้สึกได้ว่าเป็นความร้อน และทำให้เราแสบผิวเมื่อได้รับในระยะเวลานาน สร้างความรู้สึกไม่สบายตัว หงุดหงิดใจ และอาจทำให้การขับขี่รถยนต์ไม่สะดวก สบาย และอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ เพราะความรู้สึกจากที่เราได้รับจากรังสี IR สามารถสร้างให้เรารู้สึก ง่วง ล้า ตาหล้า เป็นต้น ทั้งหมดนี้เป็นต้นเหตุทั้งนั้น

Visible light  เป็นแสงสีขาวที่อยู่ในแสงแดด หากเรามองผ่านกระจกรถยนต์โดยตรงโดยไม่มีอะไรปกป้องหรือช่วยในการกรองแสง เราจะได้รับแสงนี้ 100% และทำให้การขับขี่รถยนต์ยากลำบาก เพราะจะมีผลการสายตา หรือต้องหาแว่นกันแดดมาใส่ หากฝืน หรือทนขับไปนานๆ ก็อาจทำให้รู้สึก แสบตา ผลพวงไปถึงสภาพร่างกายเหนื่อยล้า เพลีย หลับใน และเกิดอุบัติเหตุในที่สุด

      และคุณทราบวิธีแก้ไขปัญหาไหมคะ? ที่จะทำให้การขับขี่รถยนต์ในทุกๆ ครั้งรู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบาย ปลอดภัย ตลอดการเดินทาง วันนี้ กลาสเทคจะมาแนะนำ การปกป้องผู้ขี่ขับและห้องโดยสารรถยนต์ด้วยวิธีที่ถูกต้องและดีที่สุด  นั่นก็การติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ แต่ทว่าตอนนี้เป็นช่วงฤดูฝน บางท่านอาจจะคิดว่ายังไม่จำเป็นแต่จริงๆแล้วจำเป็นอย่างยิ่ง แอดมินจะมาแนะนำให้ครบ

การเลือกติดฟิล์มกรองแสงในหน้าฝน หรือช่วงที่ฝนตกทุกวัน

ควรเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ประเภทเซรามิค เพราะฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ประเภทฟิล์มเซรามิค เป็นฟิล์มที่สามารถใช้ได้ดีในทุกฤดูกาล และการเซ็ตตัวจะแตกต่างจากฟิล์มที่ไม่ใช่ฟิล์มเซรามิค

การดูแลหลังติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ประเภทฟิล์มเซรามิค

   1.ห้ามติดตั้งอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักหรือเช็คกระจกตรงบริเวณที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ช่วงเวลา 7-14 วัน

   2.ห้ามเลื่อนกระจกรถยนต์ขึ้นลงในช่วงระยะเวลา 7 วัน

   3.สำหรับฟิล์มกรองแสงเซรามิคหลังจากติดตั้งเสร็จให้จอดในที่ร่มโดยประมาณ 3 วัน และค่อยนำออกมาจอดตากแดดเพื่อให้ฟิล์มเซ็ตตัวไวขึ้น

   4.หลังจากครบ 14 วัน ในช่วงฤดูฝน อาจจะต้องรอให้ครบ 1 เดือนเป็นอย่างต่ำ ฟิล์มเซรามิคจะเริ่มเซ็ตตัวอย่างเต็มที่แล้ว แต่หากครบ 1 เดือนแล้วฟิล์มยังมีฟองอากาศหรือมีจุดไข่ปลา ให้นำรถเข้ามาที่ศูนย์บริการตรวจเช็คได้เลย

   ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าคุณจะติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในช่วงฤดูไหน ไม่ต้องกังวลว่าฟิล์มกรองแสงรถยนต์ จะไม่เซ็ทตัวหรือติดหน้าฝนแล้วฟิล์มจะเกิดการเสียหายหรือไม่ ใช้รถยนต์ได้ปกติหรือไม่ วันนี้แอดมินคอนเฟิร์ม์ให้เลยว่า สามารถติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในช่วงหน้าฝนได้เลย และรับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ รีบติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ไวแค่ไหน คุณจะสามารถใช้รถยนต์ได้อย่างสบายใจ และสบายตาได้ตลอดการเดินทางสะดวก ปลอดภัยขึ้นเท่านั้น ยิ่งถ้าหากคุณเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อย่างฟิล์มเซรามิคที่ดี มีคุณภาพ และติดตั้งกับศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน คุณจะได้ครบ จบ ในเรื่องของการดูแลรถยนต์ ตัวคุณ

ฟิล์มเซรามิคที่สามารถเลือกติดตั้งได้ในช่วงหน้าฝน

   1.ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi-Kool Beyond Ceramic (ซุปเปอร์ไฮคูล บียอน เซรามิค) ฟิล์มกรองแสงที่สามารถป้องกันรังสี IR Infrared ได้สูงที่สุดในท้องตลาดถึง 99% และให้วิสัยทัศในการขับขี่ได้สบาย ในทุช่วงเวลา

   2.ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool Ceramic Black Night (ไฮคูล เซรามิค แบล็คไนท์) ฟิล์มกรองแสงโทนเข้ม ดำ ดุ แต่ ไส เคลียร์ ทุกช่วงเวลา

   3.ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Ultra Clear (3เอ็ม อัลตร้า เคลียร์) ฟิล์มกรองแสงโทนสีเทาฟ้า ให้ความสบายตา ทุกช่วงเวลา ปลอดภัย เย็นสบายในทุกการขับขี่

   4.ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Absolute Series (3เอ็ม แอปโซลูท) ฟิล์มกรองแสงเซรามิค น้องใหม่ ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ ผู้ที่ใช้รถยนต์บ่อยๆ มีความใสเคลียร์ชัด เงาสะท้อนต่ำทั้งภายนอกและภายใน ทำให้ทัศนวิสัยดีเยี่ยม โดยฟิล์มจะใช้กาวประสิทธิภาพสูงโดยเฉพาะของ 3เอ็ม ที่ทั่วโลกยอมรับ

   5.ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Lamina Digital Ceramatrix ฟิล์มกรองแสงในยุคดิจิทัล ผ่านทุกสัญญานดิจิทัลทุกชนิดเต็ม 100% ดำนอกสว่างใน กันร้อนสูง สวยโดดเด่น ด้วยโทนสีใหม่ Soft Charcoal ให้ทัศนวิสัยการขับขี่นุ่มสบายตา เป็นส่วนตัว

   6.ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Lamina Digital CM ICON ฟิล์มกรองแสงเซรามิค แตกต่าง โดดเด่น สะดุดตา กับโทนสีฟิล์มสีชาโคล เข้มนอก สว่างใน กันร้อนสูง เคลียร์ ชัด ทุกทัศนวิสัย

   7.ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Blaupunkt  รุ่น Greenland และ Norway Series เป็นฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวกันความร้อนได้ดีกว่า กรองแสงได้ดีกว่า และเป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่คงทนยาวนาน

    เห็นไหมคะว่า การติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ไม่ต้องรอฤดูกาล  เพียงเราปกป้อง และป้องกันตัวเรา และผู้โดยสาร รวมไปถึงอุปกรณ์ในห้องโดยสารให้ปลอดภัยจากแสง และรังสีต่างๆ รวมไปถึงความปลอดภัย ทัศนวิสัยในการขับขี่ คือสิ่งสำคัญค่ะ กลาสเทคยินดีให้คำปรึกษาด้านกระจก และฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ติดตามโปรโมชั่นฟิล์มกรองแสงราคาประหยัด คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ได้ทุกช่องทางนะคะ

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล