กลาสเทค เรากล้ารับประกัน

การรับประกันคุณภาพ

บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก และศูนย์โปรโมชั่นฟิล์ม ให้คำปรึกษา และบริการครอบคลุมเรื่องกระจกรถยนต์ อาทิเช่น บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ รับแจ้งเคลมกระจกรถยนต์ ที่รองรับบริษัทประกันภัยชั้นนำร่วม 40 บริษัท และบริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ แบรนด์ดังชั้นนำ และนิยมสูงสุด ได้แก่ ไฮคูล, ลามิน่า, 3M และบลาวฟุ้งค์  กลาสเทคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการทั้งหมดที่นำมาดูแลให้กับลูกค้าคนสำคัญ

ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจได้ว่า สินค้า และบริการ ที่กลาสเทคเลือกสรรมานั้น  มีการรับประกันหลังการขาย หรือการติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจให้กลาสเทคสามารถช่วยเหลือ และดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี

บริการของเรา

1.บริการติดตั้งกระจกรถยนต์  

               หากลูกค้าเข้ามาติดตั้งกระจกรถยนต์ที่เรา รับประกัน น้ำไม่รั่ว ไม่ซึมนาน 3 ปีเต็ม หรือหากพบปัญหาหลังติดตั้งเรายินดีให้คำปรึกษา และดูแล เพื่อความสะดวก สามารถเข้าทำการแก้ไขได้ทุกสาขาที่ใกล้ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจที่มีเราคอยดูแล

               รับประกันกระจกหลุด/แตกร้าว/ลั่นแตก หลังติดตั้ง 7วัน ทางกลาสเทค มีการอบรมพนักงานเรื่องเทคนิคการติดตั้งกระจกรถยนต์เป็นอย่างดี จากประสบการณ์ช่างผู้เชี่ยวชาญกว่า 30 ปี การรับประกันนี้กลาสเทคทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้ารู้สึก Make Sure มั่นใจได้ว่า การติดตั้งของเรามีคุณภาพและรับประกันผลงาน ได้อย่างแท้จริง

2.บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์

               รับประกันฟิล์มลอก / ล่อน / ปัญหาฟิล์มพอง นาน  7  ปี การรับประกันนี้เป็นการ Confirm ว่าสินค้าแบรนด์ฟิล์มชั้นนำระดับพรีเมี่ยมได้แก่ยี่ห้อ ไฮคูล, ลามิน่า, 3M และบลาวฟุ้งค์ ที่เราเลือกสรรมาให้ลูกค้าได้เลือกติดตั้งนั้นเป็นฟิล์มกรองแสงที่ได้คุณภาพ คุณสมบัติดีเยี่ยมตรงตามความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกระดับ ดังนั้นหากท่านได้เข้ามาใช้บริการกับกลาสเทค เราดูแลให้นาน 7 ปีเต็ม

3.Glasstech Care

               ซ่อมฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รอยกระจกแตก เช่น โดนสะเก็ดหิน, หินดีด ทำให้กระจกเกิดแผลกะเทาะ เกิดรอยร้าวนั้น กระจกรถยนต์ที่สามารถซ่อมได้ ต้องเป็นรอยที่มีขนาดแผลรัศมีไม่เกิน 2 เซนติเมตร ถ้าหากรอยแผลของกระจกรถยนต์มีแผลลักษณะ เป็นเส้นวิ่งยาว และร้าวไปตามแผ่นกระจกรถยนต์ จะไม่สามารถซ่อมได้ แต่ทั้งนี้ กลาสเทค มีแผนสำรองให้ท่านหมดปัญหานี้ได้

               หากกระจกรถยนต์ของท่านซ่อมไม่ได้ กลาสเทคเปลี่ยนกระจกรถยนต์บานใหม่ให้ฟรี 1 ครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าแรง, ค่ากระจก พร้อมทั้งแถม ติดตั้งฟิล์มกรองแสงบานหน้าให้ท่านฟรี

               ระยะเวลาคุ้มครองนาน 1 ปี ไม่ว่ากระจกรถยนต์บานหน้าของท่านไปโดนสิ่งแปลกปลอม ของแข็ง หิน กิ่งไม้ เป็นต้น เราดูแลเคลมให้ทุกกรณี เพราะฉะนั้นท่านไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สามารถเคลมกระจกรถยนต์ท่านได้ เรามีเงื่อนไขในการคุ้มครองกระจกบานหน้าให้ท่านอย่างชัดเจน

4.Glasstech Express (บริการติดตั้งกระจกรถยนต์นอกสถานที่)

               กลาสเทค ให้คำปรึกษาเรื่องกระจกรถยนต์ สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ ไม่ต้องเดินทาง,  เสียเวลา และเสียน้ำมันในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ ด้วยบริการ ติดตั้งกระจกรถยนต์ และ ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถของท่าน นอกสถานที่ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา บริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล คุณภาพการติดตั้งไม่แตกต่าง รับประกัน น้ำไม่รั่ว ไม่ซึมนาน 3 ปีเต็ม และรับประกันกระจกหลุด/แตกร้าว/ลั่นแตก หลังติดตั้ง 7วัน

 

บริการเสริมอื่นๆ สามารถให้กลาสเทคดูแล พร้อมตรวจสภาพอุปกรณ์ ที่เกี่ยวกับกระจกรถยนต์ฟรีแบบครอบคลุม

1.ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์ 

สินค้าภายใต้แบรนด์ Glasstech เป็นฟิล์มกระจก Nano 9 H  ป้องกันรอยที่จะเกิดขึ้นกับหน้าจอรถยนต์ของคุณ เป็นฟิล์มกันรอยที่พัฒนามาขั้นสุด ทนทาน ไม่สร้างความเสียหายให้ระบบไฟฟ้ารถยนต์ ไม่ใช้น้ำในการติดตั้ง ยัดติดหน้าจอด้วยกาวซิลิโคน หากแกะออกไม่ทิ้งคราบกาว

2.คิ้วขอบยาง

เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ หลังการติดตั้ง กลาสเทคดูแล ตรวจเช็คสภาพคิ้วขอบยาง พร้อมมีบริการเปลี่ยน สินค้าของแท้จากศูนย์ยี่ห้อ และตรงรุ่น

3.ใบปัดน้ำฝน

กลาสเทคบริการตรวจสภาพใบปัดน้ำฝน เพื่อลดปัญหาในการขับขี่ บดบังวิสัยทัศน์เวลาฝนตก มีให้เลือกทั้งแบบ ซิลิโคน และสแตนเลส  รับรองคุณภาพสินค้า ด้วยแบรนด์ชั้นนำ 3M  พร้อมคำแนะนำหลังการติดตั้ง

4.ซ่อมกระจกรถยนต์

               อุปกรณ์ได้มาตฐาน เครื่องมือซ่อมทันสมัย นำเข้าจากประเทศอเมริกา ใช้เวลาในการซ่อมรวดเร็ว รอยแผลแข็งแรง ทนทาน สามารถยืดอายุการใช้งานกระจกรถยนต์ไปได้อีก กรณีหากลูกค้าไม่พร้อมเปลี่ยน และสามารถขับขี่ได้ตามปกติทันทีหลังติดตั้ง

5.ขัด/เคลือบกระจกรถยนต์

               บริการขัดเคลือบด้วยน้ำยาขัดเคลือบกระจกรถยนต์ แบรนด์ชั้นนำ 3M การันตี รับรองคุณสมบัติได้อย่างแท้จริง

6.รับเคลมกระจกรถยนต์แตก

              รับเคลมกระจกรถยนต์แตกร่วม 40 บริษัทประกันภัยชั้นนำ ฟรี โดยไม่ต้องสำรองจ่าย บริการแบบ one stop Service ครบ จบ ที่นี่ โดยลูกค้าไม่ต้องกังวล หรือเสียเวลาติดต่อกับทางบริษัทประกันภัยเอง กลาสเทคดูแลให้ทั้งหมด เพียงขับรถมาที่สาขาใกล้ท่าน

7.ต่อประกันภัย ครอบคลุมทุกบริษัท รวดเร็ว เลือกเบี้ยได้ตามใจ  กับบริษัทชั้นนำที่ท่านต้องการ

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล