ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ตอบโจทย์ ประหยัดทั้งเงิน และทั้งพลังงานรถยนต์

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ตอบโจทย์ ประหยัดทั้งเงิน และทั้งพลังงานรถยนต์

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ตอบโจทย์ ประหยัดทั้งเงิน และทั้งพลังงานรถยนต์

      ฟิล์มกรองแสงที่ช่วยดูแลรถยนต์คันโปรดของคุณได้เป็นอย่างดี และประหยัดเมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ในปัจจุบัน รถทุกคันจำเป็นต้องติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และฟิล์มกรองแสงรถยนต์แต่ละแบรนด์มีนวัตกรรมการผลิตและองค์ประกอบส่วนผสมของฟิล์มที่แตกต่าง รวมถึงประเภทของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย เช่น ฟิล์มปรอท ฟิล์มโลหะ ฟิล์มแท้ หรือฟิล์มเทียม เป็นต้น แล้วคุณจะเลือกอย่างไร? เพื่อให้คุ้มค่า และสามารถดูแล ปกป้องความร้อนให้รถยนต์ของคุณได้อย่างแท้จริง และคุณจะไม่ถูกหลอกขายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ปลอม หรือฟิล์มกรองแสงรถยนต์เทียม วันนี้แอดมินมีข้อเสนอแนะ และสามารถ ให้คำปรึกษา ช่วยคุณเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ให้กับรถคันโปรดคุณ

       ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool Beyond Ceramic (แค่ดีคงไม่พอ ต้องดีกว่าที่เคยเป็น)

        แค่ชื่อของรุ่นฟิล์มก็สามารถสื่อความหมายได้เลยว่า ดีเกินความคาดหมาย เพราะฟิล์มรถยนต์รุ่นนี้เหนือกว่าอย่างแท้จริงเหมาะกับการปกป้องรถยนต์ของคุณ ด้วยค่าการตัดรังสี IR (Infrared) ได้ถึง 99% ซึ่งสูงที่สุดในท้องตลาดฟิล์มรถยนต์ตอนนี้ ก่อนที่จะไปดูคุณสมบัติของฟิล์มรถยนต์ แอดมินขอเล่าเรื่อง….

       ก่อนที่ กลาสเทค (Glasstech) จะเลือกฟิล์มกรองแสงยี่ห้อ/รุ่น Super Hi-Kool Beyond Ceramic ( ซุปเปอร์ไฮคูล ) เข้ามาให้เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ทางผู้บริหารใหญ่ คุณประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ ได้ทดลองใช้เองและได้สัมผัสด้วยตัวเองว่าฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi-Kool Beyond Ceramic นั้นสามารถตอบโจทย์ และมีจุดเด่นที่แท้จริงในเรื่องการป้องกันความร้อน และทำให้รถยนต์ดูสวย หรู เพิ่มขึ้น ดังนั้นทาง กลาสเทค (Glasstech) ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์และติดตั้งฟิล์มกรองแสงจึงมั่นใจและเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์รุ่นนี้มาให้ลูกค้าได้ติดตั้ง และเชื่อว่าลูกค้าจะถูกใจกับ ฟิล์มกรองแสง แบรนด์ชั้นนำดี ๆ ที่ทางกลาสเทค แนะนำ แอดมิน ขอบอกวิธีการดูจุดเด่นของฟิล์มรุ่นนี้กันดีกว่า

     คุณสมบัติและจุดเด่น

       ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มี นวัตกรรมการผลิตที่แตกต่างมาพร้อมกับจุดเด่นที่เหนือกว่า ฟิล์ม Super Hi-Kool Beyond Ceramic Series ได้ยกระดับนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงขึ้นไปอีกขั้น ด้วย Embedded Nano Technology โดยการผสมสารนาโนเซรามิก สารป้องกันรังสียูวี (UV) และรังสีอินฟราเรด เข้าเป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อฟิล์ม PET ทำให้ได้ฟิล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติทนทานกว่า อายุการใช้งานยาวนานกว่า สามารถกันความร้อนได้สูงขึ้น และเหนือกว่า ด้วยชั้นปกป้อง Premium Metallized Ceramic ซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนความร้อนได้สูง และลดการอมความร้อน ทำให้ป้องกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool Beyond Ceramic Series ยกระดับการป้องกันความร้อนไปอีกขั้น และเย็นกว่าด้วยการป้องกันรังสีอินฟราเรด สูงสุดถึง 99% ซึ่งเหนือกว่าฟิล์มเซรามิกที่เคยมีมา “แค่ดีคงไม่พอ ต้องดีกว่าที่เคยเป็น” คุณสมบัติ

    ✅ป้องกันความร้อนจากรังสีอินฟราเรด (IR) สูงถึง 99%

    ✅ป้องกันอันตรายจากรังสี UV ได้ถึง 99%

    ✅ช่วยลดความร้อนที่จะผ่านเข้ามาในห้องโดยสาร และสร้างบรรยากาศเย็นสบายตลอดการเดินทาง

    ✅ช่วยลดแสงจ้า ถนอมสายตา และเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็น

    ✅ช่วยปกป้องอุปกรณ์ภายในรถไม่ให้ซีดจาง

    ✅ประหยัดพลังงาน ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ

    ✅ไม่กีดกั้นสัญญาณ Easy Pass หรือ GPS

    ✅รับประกันนานถึง 7 ปี

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi-Kool Beyond Ceramic เป็นฟิล์มที่ผลิตขึ้นมาจากข้อมูลการใช้งานของลูกค้าของฟิล์มรุ่นอื่นๆ มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพจากการใช้งานจริง จนมาเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ที่จัดว่าเป็นระดับพรีเมี่ยม ฟิล์มเซรามิกที่เหมาะกับยุคสมัยในปัจจุบันได้ดีที่สุด

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล