ทำไมต้องติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์

ทำไมต้องติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์

     ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทยหรือทั่วโลกจะมีช่วงฤดู หรือช่วง Season แต่ละภูมิภาคก็จะมีอากาศที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะประเทศไทยมีทั้งหมด 3 ฤดูด้วยกัน  ฤดูฝน, ฤดูหนาว, ฤดูร้อน ทุกๆ ฤดู ก็มีความเกี่ยวข้องกับการใช้รถใช้ถนนทั้งนั้น ซึ่งในปัจจุบัน ฤดูนึง อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเหลือเกิน ปัจจัยที่สำคัญเราจะใช้รถยนต์อย่างไรให้เหมาะสมกับในทุกๆ ฤดู และใช้รถยนต์อย่างไรให้ปลอดภัย แล้วยังคงสภาพเดิมได้ยาวนาน ฤดูที่จะทำร้ายรถยนต์ของเราได้มากที่สุด คือ ฤดูร้อน ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนจัด หากเราใช้รถยนต์โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงแสงแดดต่างๆ หรือสารต่างๆ ที่จะมาพร้อมแสงแดดนั้น มันก็อาจจะสายเกินแก้ก็ได้ อย่างเช่นหากเรามีรถยนต์หนึ่งคัน องค์ประกอบหลักที่จะช่วยให้โดยสารอย่างปลอดภัยได้นั่นก็คือ ตัวถังรถยนต์ และส่วนสำคัญที่ทำให้เรามองเห็นเส้นทางได้นั่นก็คือ กระจกรถยนต์นั่นเอง ถึงแม้ว่ารถยนต์ทุกคันจะมีกระจกทุกบานแต่อย่าลืมว่า มีเพียงแค่กระจกรถยนต์ ไม่สามารถป้องกันแสง UV หรือรังสี อินฟราเรดได้ เพราะฉะนั้นวันนี้กลาสเทค อยากจะมาบอกถึงความสำคัญของตัวช่วยที่จะทำให้คุณขับขี่รถยนต์คู่ใจได้แบบ เคลียร์ ใส ชัด ทุกวิสัยทัศน์ในการขับขี่ รวมถึงขับขี่ได้อย่างปลอดภัย นั่นก็คือ “การติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์”

ยกตัวอย่าง มีเคสผู้ที่ใช้รถเป็นประจำผิวเกิดดำคล้ำ มีรอยไหม้ที่แขนตรงจุดที่สัมผัสแสงแดด หรือสัมผัสความร้อนจากแดดจัด ทำให้มีเหงื่อออก แถมทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิด เหนียวตัว ตาพร่ามัว แสงจ้ามากระทบที่ตา ฯลฯ  ปัจจัยเหล่านี้นั้นแสดงให้เห็นว่ารถยนต์คันนี้ไม่ได้ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์

ขอแนะนำแบรนด์ฟิล์มกรองแสงชั้นนำที่กลาสเทคได้คัด เลือกสรร จากความต้องการในตลาด ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน บางท่านอาจจะรู้จักกันบ้างแล้ว

Hi-Kool Ceramic Black Night ฟิล์มกรองแสง Ceramic  โทนดำ เอาใจสายเท่ สายสปอร์ต สามารถป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้ดี ลดแสงจ้า ไม่กีดกั้นสัญญาน GPS ,Easy Pass ให้ความเป็นส่วนตัว มืดนอก-เคลียร์ และสว่างใน สามารถให้ Hi-Kool Ceramic Black Night เป็นทางเลือกได้

Super Hi-Kool Beyond Ceramic ที่สุดของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่พัฒนาแล้ว สามารถป้องกันความร้อนหรือรังสี IR อินฟราเรด สูงสุด 99% ได้มากกว่าฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในท้องตลาด ณ ขณะนี้ “แค่ดีคงไม่พอ ต้องดีกว่าที่เคยเป็น” เอาใจสายประหยัดพลังงาน เหมาะกับรถไฟฟ้า หรือรถยนต์ในปัจจุบันได้อย่างดี มีความเข้าให้เลือกหลากหลาย Ceramic แท้ ผสานสารป้องกัน UV IR เข้าเป็นเนี้อเดียวกันกับชั้นฟิล์มกรองแสง การันตีการป้องกันความร้อนได้จริง ชัดทุกวิสัยทัศน์ในการขับขี่รถยนต์

3M รุ่น Ultra Clear เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ที่สามารถทำให้คุณมีความสบาย ผ่อนคลายในทุกเวลาที่ใช้รถ ใช้ถนน กลางแสงแดด หรือยามค่ำคืน เคลียร์คัท-ชัดเจน เข้มแค่ไหนก็เคลียร์ ผ่านทุกสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะสำหรับใครที่ชอบความปลอดภัย สบายใจ รักรถ รักตนเอง และครอบครัว

Lamina Digital รุ่น Ceramatrix  คือ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ คุณภาพสูง ตอบโจทย์สายดิจิตอลไม่ติดขัดสัญญาณภายในรถยนต์คันโปรด ปกป้องผิว ถนอมสายตา ขับสบาย ชัดทั้งกลางวัน และกลางคืน เหมาะกับผู้ที่ชอบรถในอนาคต หรือรถไฟฟ้า 100% ช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Lamina ระดับพรีเมี่ยม

BLAUPUNKT มีให้เลือกหลายรุ่นเช่น BLAUPUNKT รุ่น Antartica , BLAUPUNKT รุ่น Greenland และ BLAUPUNKT รุ่น Norway เป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ จากประเทศเยอรมัน ซึ่งมีประสบการณ์ทางด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ,เครื่องเสียงรถยนต์มานับ 100 ปี แบรนด์ BLAUPUNKT จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยถนอมรถในปัจจุบัน นั่นก็คือฟิล์มกรองแสงรถยนต์  เป็นฟิล์มเซรามิคแท้ สีสวย ดูพรีเมี่ยม หรูหรา  เหมาะกับสายรถแข่ง โชว์รถ และโชว์การตกแต่งภายในรถได้ โดยไม่กระทบความร้อนภายใน เนื่องจากมีการป้องกันความร้อนผ่านฟิล์มกรองแสงรถได้ดีเยี่ยม

      ทั้งหมดนี้เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่จะช่วยดูแลคุณและดูแลรถยนต์ของคุณได้ เหมาะสมกับความเป็นคุณได้อย่างดีที่สุด เพราะฟิล์มกรองแสงรถยนต์ จะช่วยถนอมในทุกส่วนภายในห้องโดยสาร เช่น เบาะหนัง แอร์ทำงานไม่หนักเกินไป ช่วยลดการใช้พลังงาน ขับรถเย็นสบาย ไม่ทำให้หงุดหงิดใจ จากอากาศที่ร้อนของประเทศไทย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาฟิล์มรถยนต์ให้กับรถของคุณอยู่ กลาสเทคยินดีให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญที่ประสบการณ์เข้าปีที่ 34 พร้อมห้องติดฟิล์มที่ได้มาตรฐาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เช่นคุณ

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล