ก่อนจะเป็น GLASTECH พระราม2

สาขาพระราม 2

     ปัจจุบันรถยนต์ผลิตออกมาใหม่มากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถที่ต้องเติมน้ำมัน หรือรถยนต์ที่กำลังมาแรงในสมัยนี้นั่นก็คือรถยนต์ไฟฟ้า 100%

     ซึ่งในส่วนประกอบของรถยนต์ทุกคันนั้นจะต้องมี กระจกรถยนต์อยู่แล้ว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญมาก ๆ เพราะคือตัวช่วยในการบังลม/ฝน แต่กระจกรถยนต์เมื่อเราออกรถยนต์คันใหม่มาทางศูนย์จำหน่ายรถยนต์ อาจจะมีแถมให้อยู่แล้ว    นั่นก็คือฟิล์มกรองแสงรถยนต์

     ฟิล์มเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ในการช่วยกรองแสงแดด,ความร้อน และป้องกันรังสี (UV) (IR) ให้กับผู้ขับขี่ และด้วยบริการของกลาสเทค เป็นศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก และรับติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 กลาสเทคจึงได้เริ่มขยายสาขาเพิ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกที่สุดให้กับคนกรุงเทพมหานคร ที่แรกที่เราเริ่มขยายสาขาให้ใกล้ท่านมากที่สุด คือ สาขาพระราม 2

     ตั้งแต่แรกเริ่มเลย ทางกรรมการผู้จัดการ และฝ่ายผู้บริหารมองเห็นว่าลูกค้าเดือดร้อนเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเคลมกระจกรถยนต์หรือติดตั้งฟิล์มกรองแสงเพิ่มมากขึ้น และลูกค้าต้องการความสะดวกสบาย จึงได้เริ่มออกหาพื้นที่เพิ่มเติม ซึ่งทีมค้นหาพื้นที่ได้ใช้เวลาในการค้นหาพื้นที่โดยประมาณ 1 เดือนเต็ม และได้เริ่มก่อสร้างสาขาพระราม 2 เมื่อ เดือน กุมพาพันธ์ 65 แล้วเสร็จ ต้นเดือน เมษายน และได้เริ่มเปิดสาขาวันแรกเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 เป็นฤกษ์ที่ดีวันแรกของสาขาพระราม 2 มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเคลมประกันรถยนต์กับเรา หลังจากนั้นทาง กลาสเทค สาขาพระราม 2ได้เปิดทำการอย่างเป็นทางการเป็นต้นมา

    บริการต่างๆของกลาสเทค และสาขาพระราม 2
มาตรฐานเดียวกันทุกๆสาขา รวมทั้ง สาขาพระราม 2 มีบริการดังนี้
     – บริการติดตั้งและเคลมกระจกรถยนต์มาตรฐาน OEM (Materials) อุปกรณ์ครบครัน กาวมาตรฐานสากล และช่างฝีมือ
     – บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสง แบรนด์ชั้นนำ Hi-Kool , Super Hi-Kool , Lamina , 3M , BLAUPUNKT กับห้องติดตั้งมาตรฐาน ปรับอากาศ ปลอดฝุ่น และช่างมืออาชีพ
     – บริการรับซ่อมกระจกรถยนต์ด้วยเครื่องมือนำเข้าจากอเมริกา
     – บริการที่ปรึกษาเรื่องประกันภัยรถยนต์ ทุก ๆ บริษัท ด้วยเบี้ยที่สามารถเลือกได้ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
     – บริการเพิ่มความคุ้มครองกระจกรถยนต์ด้วย Glasstech Care แพ็กเกจคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตกทุกกรณี
     – บริการติดตั้งกระจกนอกสถานที่ Glasstech Express บริการถึงบ้านท่าน

   ทั้งหมดนี้เป็นบริการเดียวกันทุกๆสาขา และ สาขาพระราม 2 ของเรา หากท่านอยู่ใกล้ๆสามารถนำรถเข้าไปใช้บริการได้เช่นเดียวกันกับสาขาอื่นๆที่เรามี
การเดินทางสะดวกสบาย จุดสังเกตคือ Central พระราม 2 ขับตรงไปอีก 2 กิโลเมตรโดยประมาณ ทางผ่านซ้ายมือจะมี Show room Benz และตามด้วย Showroom Toyota และผ่าน ปั๊ม ปตท. 2 ปั๊ม สาขาพระราม 2 ของเราจะอยู่ติดกับโรงรับจำนำ และมองป้ายของเราจะอยู่ก่อนถึงซอย พระราม 2 ซอย 32 จุดสังเกตง่ายชัดเจน

     ที่ตั้ง 648 ถนนพระรามที่ 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

     เมื่อมาถึงสาขาของเราภายในตึกเราจะแบ่งห้องและส่วนอย่างชัดเจน ห้องแรกที่ลูกค้าจะต้องเข้าไปติดต่อรับบริการคือห้องบริการลูกค้า ของเราจะมีพนักงานต้อนรับนั่งรอให้บริการลูกค้าอยู่อย่างพร้อมเพียง และเมื่อติดต่อสอบถามเสร็จ ลูกค้าสามารถนั่งดูรถยนต์ของตนเองห้องตรงข้าม ซึ่งเป็นห้องติดตั้งฟิล์มกรองแสงมาตรฐานของเรา หรือลูกค้าสามารถเดินขึ้นไปอีกชั้น ด้านบนจะมีห้องรับรองลูกค้า มีที่นั่งรอ ห้องแอร์เย็นๆและน้ำดื่มให้บริการอยู่ เมื่อรถยนต์ของลูกค้าเสร็จสินจะมีพนักงานขึ้นมาแจ้ง สะดวก สบาย ครบ จบ ที่นี่ ที่เดียว ที่กลาสเทค สาขาพระราม 2

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล