ทำไมต้องติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในห้องปลอดฝุ่น?

ทำไมต้องติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในห้องปลอดฝุ่น?

สำหรับใครที่ซื้อรถมาใหม่และตัดสินใจที่จะเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ด้วยตัวเอง และเลือกศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสงเอง แน่นอนอยู่แล้วอย่างแรกเลยที่ท่านจะตัดสินใจเลือกติดตั้งฟิล์มกรองแสงคือ เลือกติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในราคาถูก และคุ้มค่าตรงตามความต้องการ แต่ท่านอย่าลืมว่านอกจากจะดูในเรื่องของราคาแล้วยังต้องดูเรื่องคุณภาพมาตรฐานการติดตั้ง และการดูแลหลังการติดตั้งนั่นเอง

     ซึ่งวันนี้แอดอยากจะมาบอกว่าทำไม่เราต้องดูร้านฟิล์มกรองแสงที่มีห้องติดตั้งที่ปลอดฝุ่น และเป็นห้องมาตรฐาน ปรับอากาศ รวมไปถึงคุณภาพฝีมือของช่าง
     1.พื้นที่หรือห้องการติดตั้ง และแสงสว่าง จะต้องเป็นพื้นที่ที่ไม่มีสิ่งของที่สามารถทำให้เกิดรอยต่อรถยนต์ได้ ควรเป็นห้องโล่งกว้าง สะดวกต่อการติดตั้ง และที่สำคัญควรมีไฟที่ส่องสว่างให้เพียงพอ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ช่างในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงได้อย่างละเอียด และช่วยส่องสิ่งแปลกปลอมต่างๆ อย่างเช่น ฝุ่น ฟองอากาศ และ การเช็ดล้าง เก็บงานต่างๆ เพื่อให้งานออกมาสวยงาม 100%
     2.ห้องปลอดฝุ่น ลักษณะของห้องปลอดฝุ่นคือ ควรเป็นห้องกระจกรอบด้านหรือห้องที่ปิดรอบด้านเพื่อป้องกันฝุ่นไม่ให้เข้าไปในห้อง ระหว่างติดตั้งฟิล์มกรองแสงกระจกรถยนต์ เพราะอากาศและฝุ่นภายนอก / ภายในต่างกัน ฝุ่นข้างนอกจะฟุ้งกระจาย แต่ภายในห้องปลอดฝุ่นจะมีฝุ่นเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เพราะเราทำห้องป้องกันฝุ่นอย่างดี และภายในห้องควรรักษาความสะอาด เก็บ กวาดฝุ่น เพื่อให้ปลอดภัยต่อฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ในขั้นตอนของการรีดเนื้อฟิล์มหากมีฝุ่นเกาะที่กระจกหรือฟิล์มก็อาจจะทำให้เนื้อฟิล์มขาดหรือขูด หรืออาจถึงขั้นต้องเปลี่ยนชิ้นฟิล์ม ซึ่งหากต้องเปลี่ยนชิ้นฟิล์ม ค่าเสียหายก็จะเป็นส่วนของผู้ติดตั้ง หรือว่าผู้ประกอบการนั่นเอง แต่วิธีที่ดีที่สุดคือควรป้องกันฝุ่นเข้าห้องเป็นวิธีที่ดีสุด
   3.ห้องปรับอากาศ ห้องติดฟิล์มจะต้องเป็นห้องที่มีอากาศเย็นสบาย เพื่อสร้างบรรยายกาศในการทำงานของช่าง และต้องเป็นห้องติดแอร์หรือปรับอากาศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ช่างติดตั้ง เพราะเมื่อบรรยากาศในห้องเย็นสบายแล้ว งานก็จะออกมาดีตามไปด้วย ในห้องไม่ควรมีพัดลมเพราะแรงของลมอาจจะพัดละอองฝุ่นขึ้นมาเกาะที่เนื้อฟิล์มที่เปียกไปด้วยน้ำ หรืออาจเกาะที่กระจกรถยนต์ได้ และก็จะทำให้ฟิล์มกรองแสงเสียหายได้ เพราะฉะนั้นห้องปรับอากาศจึงสำคัญเช่นเดียวกัน
     4.ฝีมือช่างและมาตรฐานการติดตั้ง ในเรื่องของการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์นอกจากห้องติดตั้งที่ได้มาตฐานแล้ว ฝีมือและประสบการณ์การติดตั้งช่างก็สำคัญ เพราะหากช่างที่ไม่มีประสบการณ์หรือไม่ชำนาญการ และไม่รู้เทคนิคในการติดตั้ง ก็จะทำให้เกิดการเสียหายต่อฟิล์มได้ ซึ่งในขั้นตอนของการติดฟิล์มเริ่มต้นตั้งแต่ การลอกฟิล์ม ซึ่งการลอกฟิล์มจะต้องทำความสะอาดคราบกาวและฝุ่นออกให้หมด เพื่อที่จะทำการติดตั้งฟิล์มกรองแสงเข้าไปใหม่ ซึ่งที่กระจกจะต้องสะอาดและปลอดฝุ่น จึงจะทำให้การรีดฟิล์มออกมาเรียบร้อยและสวยงาม

     ทั้งหมดนี้คือเหตุและผลที่ตอบท่านได้ว่าทำไม เราจึงต้องติดตั้งฟิล์มกรองแสงที่ปลอดฝุ่น  และได้มาตรฐาน รวมถึงฝีมือช่าง เมื่อท่านมีโอกาสที่จะติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ทั้งที ควรเลือกสิ่งที่ดี จ่ายครั้งเดียว ประหยัดไปอีกนาน

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล