ถอยรถป้ายแดงมาใหม่ ติดฟิล์มแถม?

ถอยรถป้ายแดงมาใหม่ ติดฟิล์มแถม?

      ถอยรถป้ายแดงมาใหม่ อย่าเพิ่งตัดสินใจติดฟิล์มที่แถมมาพร้อมกับรถยนต์
ถ้าหากยังไม่แน่ใจว่าฟิล์มกรองแสง ที่ได้มาจากศูนย์จำหน่ายรถยนต์ ว่าเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ประเภทไหน เพราะหากติดมาแล้วไม่ถูกใจ อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้นะคะ
ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในสมัยนี้มีให้เลือกมากมาย หลากหลายแบรนด์ หลากหลายประเภท แต่จะเลือกแบบไหนเพื่อให้ถูกใจและตอบโจทย์ Lifestyle ในปัจจุบันให้มากที่สุด


ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นอย่างไร
     1.ต้องเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่สามารถป้องกันความร้อนได้ดีจริง ซึ่งในปัจจุบันโลกของเรา ประเทศไทยเราร้อนมาก ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังเริ่มจะเข้าหน้าร้าน แสงแดดและความร้อนจากดวงอาทิตย์ยิ่งทวีคูณขึ้น ในแสงอาทิตย์ก็จะมีรังสี UVA UVB และรังสี IR (Infrared) แสงพวกนี้จะทำลายผิวของเรา และยังทำลายอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารได้ด้วย เพราะฉะนั้นข้อนี้สำคัญมาก ๆ
     2.เมื่อติดตั้งฟิล์มกรองแสงไปแล้วทำให้รถยนต์ดูสวย เข้ม ใส เคลียร์ ชัด ไม่มัว ไม่ขุ่น สาเหตุนี้หากเราเลือกฟิล์มกรองแสงผิด ก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ อันเนื่องด้วยภาพการมองเหตุไม่ชัดเจน ภาพซ้อน ทำให้เราต้องเพ่งสายตามากเกินไป และทำให้ตาล้านั่นเอง
     3.เนื้อฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ จะมีความคงทนยาวนาน ฟิล์มกรองแสงในสมัยนี้มีการพัฒนาและมีการนำเทคนิคนวัตกรรมใหม่มาใช้หลากหลายด้าน เพราะฉะนั้นหากต้องเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ให้รถของเราควรดูในเรื่องของนวัตกรรมการผลิตและส่วนผสมของฟิล์มด้วย
     4.สัญญาณต่างๆ เช่น GPS, Easy Pass ต้องผ่านได้ ในยุคสมัยนี้มีการพัฒนาเทคโนโลยีมากมาย รวมถึงสัญญาณต่าง ๆ ซึ่งหากต้องเลือกฟิล์มกรองแสง ทั้งทีควรเป็นฟิล์มกรองแสงที่ตอบโจทย์ได้ครบถ้วน
     5.สามารถให้ความเป็นส่วนตัวให้ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากปัจจุบัน พบภัยอันตรายได้มากมาย เหตุโจรกรรมเยอะ ทั้งนี้หากต้องเลือกฟิล์ม ควรเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ที่มีความเข้มขึ้นมาสักหน่อย ไม่ใสจนสามารถมองเห็นผู้ขับขี่ เพราะหากเป็นสุภาพสตรีเดินทางขับขี่ยานพาหนะ เพียงคนเดียวเป็นเรื่องที่อันตรายมาก เพราะปัจจุบันมิจฉาชีพจะมองว่าสุภาพสตรีคือเหยื่อ

     และนี่คือ 5 ข้อ ที่จะทำให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกติดฟิล์มกับศูนย์ติดตั้งที่ได้มาตรฐาน โดยการเลือกยี่ห้อ และรุ่นของฟิล์มเอง และไม่ให้เสียใจทีหลัง เพราะหากเราติดฟิล์มที่ไม่ถูกใจ หรือว่าฟิล์มที่ไม่สามารถป้องกันความร้อนได้จริง ก็อาจจะทำให้เราต้องเสียเวลาไปเปลี่ยนฟิล์มใหม่ และการเปลี่ยนฟิล์มใหม่ ไม่ใช่แค่ลอกฟิล์มกรองแสงออกมา แล้วก็ติดฟิล์มกรองแสงเข้าไปใหม่ แต่จะมีส่วนของกระจกรถยนต์ที่มีเส้นไล่ฝ้า หากเราเลือกร้านติดตั้งฟิล์มกรองแสงที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจมีเปอร์เซ็นต์ที่เส้นไล่ฝ้ารถยนต์หลุดได้ และอาจทำให้การทำงานของระบบไล่ฝ้าทำงานไม่ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เสียทั้งเงินใหม่ เสียทั้งเวลาอีกด้วย
เพราะฉะนั้นหากใครที่มีแพลนที่จะเปลี่ยนฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในอนาคต หรือออกรถยนต์คันใหม่ป้ายแดงมา ควรคำนึงถึงข้อดี ข้อเสียที่จะเกิดขึ้นด้วย ซึ่งรายละเอียดของการเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์มีมากกว่าที่แอดมินนำมาบอกทุกท่านในครั้งนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากให้แอดมินนำความรู้อื่นๆ เพิ่มเติมมาฝาก สามารถติดตามช่องทางต่างๆ ของกลาสเทค ได้เลยค่ะ

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล