ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ปังที่สุดในนาทีนี้

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ปังที่สุดในนาทีนี้

Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC หนึ่งเดียวที่สามารถป้องกันรังสีอินฟาเรด (IR) สูงถึง 99%
แค่ฟิล์มกรองแสงที่เข้มคงไม่พอ ต้องตอบโจทย์การใช้รถยนต์ในปัจจุบันได้มากที่สุด และสามารถสร้างความสะดวกสบาย และปลอดภัยในการใช้รถยนต์บนท้องถนนได้อย่างดี
“เหนือกว่าฟิล์มเซรามิค ที่เคยมี” ด้วย Premium Metallized Ceramic ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi-Kool รุ่น BEYOND Ceramic ได้ยกระดับนวัตกรรมอุตสาหกรรมฟิล์มกรองแสงรถยนต์ขึ้นไปอีกขั้นที่สามารถผลิตฟิล์มกรองแสงรถยนต์ โดยการผสานสาน Nano Ceramic สารป้องกันรังสี UV และ IR (Infrared) เข้าเป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อฟิล์มกรองแสงรถยนต์ PET ด้วย นวัตกรรม Embedded Nano Technology ทำให้ฟิล์มกรองแสงรถยนต์มีคุณสมบัติที่ทนทานกว่า อายุการใช้งานยาวนานกว่า และสามารถป้องกันความร้อนได้มากกว่าหรือสูงขึ้นนั่นเอง

ซึ่งฟิล์มกรองแสงรถยนต์รุ่นนี้สามารถทำให้ผู้ขับขี่ได้ความรู้สึกใหม่เปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่รถยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกเย็นสบาย ไม่รู้สึกเครียดจาก สารรังสี IR Infrared ที่จะได้รับ ซึ่งฟิล์มรุ่นนี้มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้สูง ไม่อมความร้อน ทำให้ป้องกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเนื้อฟิล์มที่ผลิตมีความบาง ง่ายต่อการติดตั้ง ด้วยชั้นกาวของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ได้มารตฐานสามารถยืดเกาะกับกระจกรถยนต์ได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาฟิล์มหลุด ฟิล์มลอก ทำให้ช่างของศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสงหรือช่างร้านติดตั้งฟิล์มกรองแสงทำงานได้รวดเร็ว และฟิล์มกรองแสงที่ติดกับรถยนต์นั้นจะมีความสวยงามเข้ากับกระจกได้ดีมาก ทำให้ความรู้สึกเมื่อผู้ขับขี่มองจากภายในรถยนต์ รู้สึก ใส เคลียร์ สร้างความคมชัด ทุกทัศนวิสัยในการขับขี่ และตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบ

หากต้องเลือกติดฟิล์มรถ ให้รถคันโปรดหรือรถคันใหม่เพื่อให้ครบ จบ ในครั้งเดียว และ ที่เดียว ควรเลือกติดฟิล์มรถยนต์ที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ คุณสมบัติเป็นจริง และตอบรับทุก Lifestyle ของเราได้ และมีราคาฟิล์มรถยนต์ที่เหมาะสม เพราะสมัยนี้ Social ต่าง ๆสามารถบอกวิธีการเลือกฟิล์ม รวมถึงรีวิวต่าง ๆที่จะช่วยให้เราสามารถเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น แต่ถ้าหากท่านไม่อยากเสียเวลาเพื่อหาข้อมูลด้วยตนเอง สามารถเลือกหาร้านติดฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐาน และเชื่อถือได้ เพื่อขอคำปรึกษา ได้อย่างตรงจุด ซึ่ง บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด คือศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสง อันดับ 1 มีประสบการณ์มากถึง 34 ปี มีทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษา และตอบทุกข้อสงสัยของท่านรวมถึงการดูแลตั้งแต่เริ่มต้น จนตลอดการใช้งาน เพื่อให้ท่านมีความพึงพอใจสูงสุด
.
📌ฟิล์มเซรามิคแท้ เหนือกว่า ฟิล์มที่เคยมี
#แค่ดีคงไม่พอต้องดีกว่าที่เคยเป็น #SuperHikool #BeyondCeramic
🔔คุณสมบัติ
✅ป้องกันความร้อนจากรังสีอินฟราเรดสูงถึง 99%
✅ปกป้องอันตรายจากรังสียูวีได้ถึง 99%
✅สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้รู้สึกเย็นสบาย
✅สามารถลดแสงจ้า ถนอมสายตา และเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็น
✅ปกป้องอุปกรณ์ภายในรถยนต์ไม่ให้ซีดจาง
✅ไม่กีดกั้นสัญญาณ Easy pass, GPS
✅การันตีคุณภาพ ด้วยการรับประกันนานถึง 7 ปี
.
😍😍ติดฟิล์มกรองแสงที่กลาสเทค ทุกสาขาวันนี้ รับฟรี
“… แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์แตก 1 ปี… “
มูลค่า 1,990 บาทให้ทุกคัน😍😍

กลาสเทคมีคำแนะนำ เพียงท่านมี Glasstech Care ก็สามารถป้องกันความเสี่ยงกระจกแตกได้ เพียงเข้ารับบริการที่กลาสเทคทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นบริการใดๆก็ตาม เปลี่ยนกระจกรถยนต์ หรือ บริการติดตั้ง ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ทุกยี่ห้อทุก แบรนด์ชั้นนำ สำหรับรถที่ร่วมรายการ 50 รุ่น รับฟรี! Glasstech Care “แพ็คเก็จคุ้มครองกระจก และฟิล์มกรองแสงครบวงจร”

กลาสเทค ศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสง และกระจกรถยนต์อันดับ 1 ขอมอบประสบการณ์การบริการติดฟิล์มกรองแสง และกระจกรถยนต์ที่ดีที่สุดที่ศูนย์บริการ GLASSTECH

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล