อั่งเปาโชคดี ต้อนรับปีเสือ

อั่งเปาโชคดี ต้อนรับปีเสือ

คุณประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ ประธานกรรมการ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดพิธีไหว้พระ ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล ตามธรรมเนียมความเชื่อ เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ที่ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน พนักงาน และช่าง พร้อมใจกันมาในธีม ชุดแดง  เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลตรุษจีน

ทั้งนี้ยังมีการแจกโบนัสและอั่งเปาให้กับพนักงาน ทุกสาขา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน แก่พนักงานชาวกลาสเทค เพื่อให้พนักงาน ส่งต่อ มอบความสุขให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ได้เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่กลาสเทค

ด้านคุณประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ ประธานกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการ ได้มีการมอบอั่งเปาให้กับพนักงานของกลาสเทคทุกสาขา เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงานทุกคน

พนักงานกลาสเทคทุกคน ขอกราบขอบพระคุณผู้บริหาร ที่คอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจในการทำงานให้พวกเราเสมอมา และในเทศกาลตรุษจีนนี้ ขอให้ทุกท่านรวมไปถึงลูกค้าทุกคนของ บริษัท กลาสเทค(ประเทศไทย) จำกัด พบแต่ความมั่งมี ศรีสุข เฮง เฮง เฮง ตลอดปีและตลอดไป กิจการเจริญรุ่งเรือง

พวกเรา พนักงาน กลาสเทค ทุกคนสัญญาว่าจะปฏิบัติหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด และพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของกลาสเทค ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

มีศูนย์บริการใกล้ท่าน พร้อมบริการนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

📍สาขา รามอินทรา กม.4 สำนักงานใหญ่

📍สาขา พระราม 2

📍สาขา ศรีนครินทร์

📍สาขา รัตนาธิเบศร์

📍สาขา ราชพฤกษ์

📍สาขา คลองหลวง-ตลาดไท

📍สาขา รังสิต-ธัญบุรี คลอง7

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

บทความอื่นๆ

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล