กระจกแตก เคลมง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

เคลมประกัน

          ความมั่งคั่ง คือ เป้าหมายของการทำงานของใครหลาย ๆ คน ทั้งในวัยทำงาน หรือทั้งวัยเรียนที่มีความฝันใน อิสรภาพทางการเงิน ที่สามารถทำในสิ่งที่ต้องการ และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ความสำเร็จและการยอมรับ เพราะ ในบางสังคมความมั่งคั่งเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ ความภาคภูมิใจ และ ความมั่นคงในชีวิต เพื่อที่จะสามารถมีทุนที่รองรับค่าใช้จ่ายในการดูแลตัวเอง และครอบครัวในอนาคต แต่ หากเกิดอุบัติเหตุ จำเป็นต้องเสียทรัพย์สินบางส่วนเพื่อชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น หนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่นิยมที่สุด คือ ประกันภัย

          ประกันภัย คือ สัญญาที่บุคคล ( ผู้ทำประกัน ) ตกลงทำสัญญากับบริษัทประกันภัย ( ผู้รับประกัน ) โดยจ่ายเงินจำนวนหนึ่ง ( เบี้ยประกัน ) ล่วงหน้าก่อนเกิดเหตุ เพื่อแลกกับการคุ้มครองความเสี่ยงจากเหตุที่ไม่คาดฝัน เช่น ประกันภัยรถยนต์ หากเกิดจากอุบัติเหตุบริษัทประกันภัยก็จะรับผิดชอบในส่วนค่าเสียหายตามสัญญาให้ นั้นหมายความว่า ผู้ที่ทำประกันภัยสามารถกำหนดค่าใช้จ่ายจากความเสี่ยงเป็นมูลค่าที่แน่นอน และเป็นมูลค่าที่น้อยกว่าจำนวนที่ต้องจ่ายเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นจริง

          อุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยและมักจะเป็นการเฉี่ยวชนกัน หรือ กระจกรถยนต์แตก ที่เกิดการโดนสะเก็ดหิน หรือสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ที่กระจกรถยนต์ ก็สามารถเคลมประกันได้ แต่หากเคลมประกันกระจกแตกที่ GLASSTECH ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเตรียมเอกสาร ดังนี้

 1. ใบขับขี่

 2. หน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย

 3. สำเนาทะเบียนรถยนต์

 4. ( ถ้ามี ) ใบรับประกันฟิล์มรถยนต์

 5. ( ถ้ามี ) ใบเคลม

กระจกรถแตก

     ซึ่ง GLASSTECH รับเคลมประกันภัยกว่า 40 บริษัทชั้นนำในไทย และหากกระจกรถยนต์แตกมาเคลมที่ GLASSTECH ยังมีข้อดีดังนี้

          1. สามารถเลือกศูนย์ซ่อมที่เชี่ยวชาญได้เอง เพราะ การที่เคลมกับประกันภัย บริษัทประกันภัยอาจส่งงานเคลมไปร้านที่สะดวก แต่ด้วยประสบการณ์ด้านกระจกรถยนต์มากว่า 37 ปี พร้อมด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจึงสามารถแนะนำทางเลือกทั้ง การซ่อมกระจกรถยนต์ หรือ การเปลี่ยนกระจกรถยนต์ เพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าได้ดีที่สุด

          2. ดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจาก GLASSTECH เป็นศูนย์ติดตั้งกระจกรถยนต์ผู้เชี่ยวชาญจึงมีอุปกรณ์พร้อมในการดำเนินการ ทั้งกระจกที่มีพร้อมให้บริการ ไม่จำเป็นต้องให้ลูกค้ารอนาน เพียงโทรนัดเข้าใช้บริการ

          3. มาตรฐานความปลอดภัยระดับเดียวกับโรงงานประกอบรถยนต์ ด้วยความใส่ใจด้านความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับ 1 ดังนั้นไม่ว่าจะงานเปลี่ยนกระจก งานซ่อมกระจก รวมถึงงานเคลมประกัน GLASSTECH จะใช้วัสดุที่มีมาตรฐานเดียวกับโรงงานประกอบรถยนต์ ( มาตรฐาน OEM )

          4. สามารถเคลมฟิล์มรถยนต์ได้ในที่เดียว เพราะ GLASSTECH มีบริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงจากช่างผู้เชี่ยวชาญ หรือ หากต้องการติดตั้งฟิล์มกรองแสง ก็มีฟิล์มกรองแสงแนะนำจากช่างผู้เชี่ยวชาญ

          5. สะดวกต่อการเดินทาง ด้วยจำนวน 8 สาขาที่ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมบริการนอกสถานที่ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ รามอินทรา กม.4, สาขาศรีนครินทร์, สาขารัตนาธิเบศร์, สาขาราชพฤกษ์, สาขาคลองหลวง-ตลาดไท, สาขารังสิต-ธัญบุรี คลอง7, สาขาพระราม 2 และสาขามีนบุรี-หนองจอก และมีช่องทางติดต่อทางทุกช่องทาง

     แต่หากการ เคลมประกันกระจกรถยนต์ อาจจะส่งผลให้เบี้ยประกันปีถัดไปสูงขึ้น หรือ ประกันไม่ครอบคลุมการคุ้มครองกระจกรถยนต์ในทุกสาเหตุที่กระจกรถยนต์แตก สามารถเลือก ความคุ้มครองกระจกรถยนต์ เพิ่มขึ้นได้ด้วย Glasstech Care

เคลมกระจกรถแตก

     ดังนั้น เมื่อมีปัญหาเรื่อง กระจกรถยนต์ ทั้งการ ซ่อมกระจกรถยนต์ เปลี่ยนกระจกรถยนต์ หรือการ เคลมประกัน และ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ควรนึกถึงศูนย์บริการหรือผู้เชี่ยวชาญที่ไว้วางใจ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 37 ปี ด้วยจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ที่ GLASSTECH

GLASSTECH CARE

แพ็คเกจคุ้มครองกระจกรถยนต์แตก
ฟรี !! เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง
ฟรี !! ซ่อมกระจก 3 ครั้ง
ฟรี !! สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง
ฟรี !! รับประกันน้ำไม่รั่ว ไม่ซึม นาน 3 ปี
ฟรี !! ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม
ฟรี !! ค่าแรง
5/5

สามารถติดตามข่าวสารและรับโปโมชั่นดีๆได้ที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆเดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstechonline หรือกดที่ https://lin.ee/Pk4cvabq

Facebook: Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Website : www.glasstech.co.th

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : www.tiktok.com/@glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มพระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCER #AIG #ประกันภัยรถยนต์ #ฟิล์มกันรอยหน้าจอรถยนต์glasstech #หน้าจอรถยนต์ #หน้าจอทัชสกรีน #กรุงเทพประกันภัย #วิริยะประกันภัย #ทิพยประกันภัย #ประกันรู้ใจ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night