ผู้หญิงชอบอะไร? ถ้าต้องเลือกฟิล์มกรองแสง

5 ข้อ ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ของผู้หญิงยุคใหม่

ผู้หญิง-ฟิล์มกรองแสง

ในยุคปัจจุบัน ผู้หญิงยุคใหม่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักสวยรักงาม ใส่ใจในรายละเอียด และความคล่องตัวมากขั้นกว่าในสมัยก่อน ขับขี่รถยนต์ไปไหนมาไหนด้วยตัวเอง เช่น การไปเที่ยว หรือ การไปทำงาน แถมในปัจจุบันมีการใช้รถใช้ถนนมากขั้น เช่น ในช่วงเวลาการเดินทางไปทำงาน การอยู่ในรถยนต์นานขึ้นอาจเป็นหลักชั่วโมงต่อวันซึ่งฟิล์มกรองแสงกระจกรถยนต์มีบทบาทในการช่วยปกป้องจากแสงของพระอาทิตย์บทความนี้จึงอยากมาแนะนำฟิล์มกรองแสงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ โดยคำนึงถึง 5 ปัจจัยหลักดังนี้

1. ความสวยงาม

ผู้หญิงรักสวยรักงาม ฟิล์มกรองแสงจึงต้องติดแล้วรถดูสวยขึ้น ดูแพงขึ้น ฟิล์มกรองแสงเซรามิคจึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีเทคโนโลยีล้ำสมัย ให้ความเข้ม ความเงาของฟิล์มกรองแสงที่ช่วยให้รถดูหรูหราอย่างมีระดับ

2. ความปลอดภัย

ผู้หญิงก็มักขับรถคนเดียว ฟิล์มกรองแสงจึงต้องช่วยเพิ่มความปลอดภัย ฟิล์มกรองแสงเซรามิคที่ให้มืดเมื่อมองมาจากภายนอก ทำให้เพิ่มความส่วนตัว และเมื่อมองจากภายในรถ ช่วยให้มองเห็นด้านนอกได้ชัดเจน ทำให้เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ และยังเหมาะสำหรับการขับขี่ตอนกลางคืน

3. ราคาประหยัด

ผู้หญิงฉลาด เลือกซื้อของคุ้มค่า ฟิล์มกรองแสงจึงต้องมีราคาจับต้องได้ ไม่สูงมาก มีหลายรุ่นหลายราคาให้เลือก แถมในบางร้านยังมีโปรโมชั่นต่าง ๆ ในแต่ละยี่ห้อฟิล์มกรองแสง

4. คุณภาพสูง

ฟิล์มกรองแสงต้องเป็นของแบรนด์ที่เชื่อถือได้ มีรับประกันคุณภาพ มั่นใจได้ว่าใช้งานได้ยาวนาน และประสบการณ์ของช่างที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสง คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

5. กันร้อนดี

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ผู้หญิงจึงต้องการฟิล์มกรองแสงที่สามารถกันร้อนได้ดี ปกป้องรังสี UV และ IR จากแสงแดดที่เป็นต้นเหตุของผิวคล้ำ ผิวไหม้ รอยเหี่ยวย่น ผิดไหม้ และช่วยให้ภายในรถเย็นสบายตลอดการขับขี่แถมยังช่วยถนอมเครื่องปรับอากาศในรถไม่ทำงานหนัก

               นอกจากนี้ การเลือกฟิล์มยังต้องคำนึงถึงสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ภายในรถ เช่น สัญญาณ wifi , GPS , 5G , Easy pass เพราะฟิล์มบางประเภทจะมีส่วนผสมของโลหะทำให้กีดกันสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ และการติดฟิล์มกรองแสงจะต้องมีอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น น้ำยาในการติดฟิล์ม รวมถึงฝีมือของช่างในการติดฟิล์มกรองแสง เพราะหากการติดฟิล์มกรองแสงเกิดฟองอากาศในการติดตั้งอาจจะต้องเสียฟิล์มกรองแสงแผ่นนั้นไปเลย

               ถ้าไม่รู้จะติดฟิล์มกรองแสงแบบไหนถึงจะดี เหมาะสมกับรถ โปรโมชั่นที่ถูกใจ สามารถปรึกษาได้ที่ Glasstech เรายินดีให้คำปรึกษาทั้งเรื่อง ฟิล์มกรองแสง กระจกรถยนต์ และเคลมประกันกระจกรถยนต์โดยไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยประสบการณ์กว่า 37 ปี เพราะเราคือ ศูนย์ติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสงอันดับ 1

→ พิเศษสำหรับลูกค้า Glasstech เท่านั้น
ที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ได้รับสิทธิ์พิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น
Glasstech Care แพ็คเก็จคุ้มครองกระจกรถยนต์บานหน้าแตก ในราคาเริ่มต้น 990 บาท

         ✨ ความคุ้มครอง 1 ปี เต็ม!  ดังนี้

🔥ฟรี ซ่อมกระจก ไม่จำกัด

🔥ฟรี เปลี่ยนกระจก 1 ครั้ง

🔥ฟรี สปากระจก ขัด เคลือบ 1 ครั้ง

🔥ฟรี รับประกันน้ำไม่รั่วไม่ซึม นานถึง 3 ปี

🔥ฟรี ฟิล์มกรองแสงบานหน้าเต็ม

🔥ฟรี ค่าแรงช่าง

ศูนย์บริการ 8 สาขา ครอบคลุมทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล พร้อมบริการนอกสถานที่
 
📍 สำนักงานใหญ่ รามอินทรา กม.4
 
📍 สาขาศรีนครินทร์
 
📍 สาขารัตนาธิเบศร์
 
📍 สาขาราชพฤกษ์
 
📍 สาขาคลองหลวง-ตลาดไท
 
📍 สาขารังสิต-ธัญบุรี คลอง7
 
📍 สาขาพระราม 2
 
📍สาขามีนบุรี-หนองจอก
 
ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์แบรนด์ชั้นนำ ครบจบในที่เดียว
เปิดบริการ 7 วันทำการ จันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-17.30น

ศูนย์รวมฟิล์มรถยนต์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบจบในที่เดียว

👉สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ ทุกๆ เดือน ได้ที่

Call Center: 02-114-3444, 02-943-5900

Tel. : 086-095-6161

Line : @Glasstech 

Website : www.glasstech.co.th

facebook : Glasstech Automotive

Instagram : glasstech_automotive

Youtube : Glasstech Thailand Channel

Tiktok : @glasstechthailand

#Glasstech #กลาสเทค #ร้านกระจก #กระจกรถ #กระจกรถแตก #เคลมกระจก #ซ่อมกระจก #ร้านกระจกรถใกล้ฉัน #ศูนย์รับแจ้งเคลมกระจก #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #กระจกรถยนต์ #ร้านฟิล์มใกล้ฉัน #ร้านฟิล์มกรองแสงรามอินทรา #ร้านกระจกรถยนต์พระราม2 #ร้านฟิล์มกรองแสงศรีนครินทร์ #ร้านฟิล์มกรองแสงบางนา #ร้านฟิล์มกรองแสงคลองหลวง #ร้านฟิล์มกรองแสงตลาดไท #ร้านฟิล์มกรองแสงปทุมธานี #ร้านฟิล์มกรองแสงราชพฤกษ์ #ร้านฟิล์มกรองแสงรัตนาธิเบศร์ #ฟิล์มรถยนต์ #โปรโมชั่นฟิล์มรถยนต์ #Promotion#film #ติดฟิล์มรถยนต์ #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มราคาถูก #รีวิวติดฟิล์มรถ  #ไฮคูล #Hikool #3M #3เอ็ม #ลามิน่า #lamina #BLAUPUNKT #ฟิล์มเซรามิค #ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ1ของประเทศ #Glasstech #ศูนย์รับแจ้งกระจกรถยนต์แตก #SuperHiKoolBEYONDCERAMIC #รถใหม่ป้ายแดง #MITSUBISHI #MIRAGE #SHOWROOM

ฟิล์มที่เราให้บริการ

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Hi-kool Ceramic Black Night 

ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 1 ล้านคัน ที่ไว้วางใจ ให้ GLASSTECH ดูแล