ต่อประกันภัยที่ Glasstech


รับคูปองส่วนลด มูลค่า 4,500 บาท
และยังได้รับคูปองส่วนลด Glasstech Care มูลค่า 4,000 บาท
มีบริษัทฯ ให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะซื้อ หรือต่อ ประกันภัยรถยนต์ก็ทำได้ง่ายๆ

Smart Insurance

  ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า รับผิดชอบงานซ่อม และ การจัดหาอะไหล่ที่มีคุณภาพสูง มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความคุ้มค่า ประกันภัยในแต่ละประเภทให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด
  พร้อมส่งมอบประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศ ไม่ว่าจะใช้บริการผ่านช่องทางไหนก็ตาม เราจึงเป็นคำตอบให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าใช้บริการประกันภัยและศูนย์ซ่อมมาอย่างยาวนาน รวมทั้งทีมตัวแทนประกันวินาศภัยมืออาชีพที่พร้อมเคียงข้างคุณและเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกระดับประทับใจ

ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า รับผิดชอบงานซ่อม และ การจัดหาอะไหล่ที่มีคุณภาพสูง มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความคุ้มค่า ประกันภัยในแต่ละประเภทให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด
พร้อมส่งมอบประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศ ไม่ว่าจะใช้บริการผ่านช่องทางไหนก็ตาม เราจึงเป็นคำตอบให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าใช้บริการประกันภัยและศูนย์ซ่อมมาอย่างยาวนาน รวมทั้งทีมตัวแทนประกันวินาศภัยมืออาชีพที่พร้อมเคียงข้างคุณและเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกระดับประทับใจ

ประกันภัยอุบัติเหตุ

เป็นการทำประกันภัยที่เน้นในชีวิต และร่างกายเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุ (PA)

ประกันภัยสุขภาพ

เป็นการทำประกันภัยที่เน้นเกี่ยวกับ สุขภาพร่างกายจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วยประเภทต่างๆ

ประกันภัยรถยนต์

เป็นการทำประกันภัยที่คุ้มครองเกี่ยวกับการใช้รถยนต์ทุกประเภท

วิริยะประกันภัย

กรุงเทพประกันภัย